திங்கள் 13 2017

நான் சொன்னது விளையாட்டுக்கு இல்லை...


எங்க ஊருக்கு அடுத்த ஊரில் வசிக்கும் தெரிந்தவரின் மகன் நான் செல்லும் வழியில் தனியாக அமர்ந்திருந்தான். அவனிடம் பேசலாம் என்று எண்ணி அவனுக்கு அருகில் சென்று அவன் முகத்தைப் பார்த்தேன்.அவன் முகம் கோபமாகவோ. கடுகடுப்பாகவோ இல்லை.நான் அவனுக்கு அருகில் சென்றதை கவனித்தஅவன் என்னைக் கண்டதும் எழுந்து நின்றான்.

அவனை உட்காரச் சொல்லி.அவனுக்கு அருகில் நான் நின்று கொண்டு அவனை விசாரித்தேன்.பத்தாவதில் பெயிலாகி விட்டதைச் சொன்னான். தந்தை எதுவும் சொல்ல வில்லை. அம்மா மட்டும் திரும்ப படிக்கச் சொல்வதாக சொன்னான்்

சரி, நீ என்ன முடிவு எடுத்து இருக்கிறாய் என்று கேட்டபோது...அவனின் அக்காவின் வீட்டுக்காரர் மாடு மேய்க்கச் சொல்லும்  வேலையைச் செய்வதாக  நிணைக்கிறேன் என்றான்

தண்ணியுமில்ல..வெள்ளாமையும் இல்லாம நிலமெல்லாம் தரிசா கிடக்குதல.நீ எப்படிடா மாடு மேய்ப்ப என்று கேட்டபோது..போது என் மாமான் சொல்லுறாரே...என்றான்.

உன் மாமன் அந்த ரசீனி ரசிகன்தானேடா...அவன்கிட்ட நான் சொன்னதாக சொல்லுடா.....ரசீனியே  அரசியலுக்கு வருவதற்கு தயராக இருகக்கும்போது உன்னை மட்டும் ஏன்டா மாடு மேய்க்கச் சொல்றான்..பேசாம ரசீனி கட்சி தொடங்கும்போது உடனே வட்டச் செயலாலரா ஆகிவிடச் சொல்லு..உன் மாமன் வட்டச் செயலாளராக ஆகிட்டா... நீ உன் மாமனுக்கு வலது கையா ஆகியிருடா..என்று நான் சொன்னபோது... எங்கம்மா படிக்க.சொல்லுதே..என்றபோது


உங்கொம்மாட்ட சொல்றா...அம்மா..நான் படிச்சு முடிச்சாலும் எனக்கு உடனே வேலை கிடைக்கப்போறதில்ல...மாமாவோட தலைவரு ரசினி அரசியலுக்கு வரப்போறாராம்.. அப்படி வந்தால்  மாமா.. வட்டச் செயலாளராக ஆகிடுவார். நானு அவரக்கு வலது கையாக ஆகிவிடுவேன். அதோடு தேர்தல்ல மாமா நின்னா ஜெயிச்சுடுவாரு..ஜெயிச்சிட்டா  மந்திரியா ஆயிடுவாரு..பின்ன அந்த பவரு வச்சு  நானும் டபுள் பட்டம் வாங்கிடுவேன்....டீ ஆத்துனவங்க...டீ வித்தவங்க எல்லாம் எனக்கு முன்மாதிரியாக  அவுங்கவுங்க பவரு வச்சுதான் பட்டம் வாங்கியிருக்காங்கன்னு சொல்லுடா ...இத உன் மாமானிடம் சொல்லுடா அவனுக்கு எல்லாம் தெரியும்...


நிஜமாகத்தானா சொல்றிங்க  விளையாட்டுக்கு சொல்லலியே......

உன் மாமன் உன்னை மாடு மேய்க்க சொன்னது விளையாட்டுக்கா சொன்னான்

இல்லையே........................

அப்ப நான் சொன்னதும் விளையாட்டுக்கு இல்ல..டா....

3 கருத்துகள்:

  1. நிறைந்த எதிர்பார்ப்புகளை காட்சிப்படுத்திச்
    செல்லும் வாழ்க்கை,,,/

    பதிலளிநீக்கு
  2. ஆகா
    எதுவுமே விளையாட்டுக்கு இல்லைதான்

    பதிலளிநீக்கு
  3. நல்ல அறிவுரை நண்பரே...
    எனக்கும் ஏதாவது யோசனை சொல்லுங்களேன்.

    பதிலளிநீக்கு

தமிழகத்தின் ஆண்ட பரம்பரையினரின் வரலாறு.

  பகுத்தறிவு சுய மரியாதை சிந்தனை களம்  வழங்கும் தமிழகத்தின் ஆண்ட பரம்பரையினரின் வரலாறு.. - யார் இந்த ஆண்ட மோண்ட பரம்பரைகள்? வன்னியர்கள், கவு...