புதன் 05 2020

“கரோனா வை விட பயங்கரமானவர்கள்” --30-

நான் ஏன் இந்து அல்ல - காஞ்சா ...



நீ தயிர் - நான் கறி குழம்பு

நீ குடுமி - நான் மீசை

நீ வெள்ளை - நான் கருப்பு

நீ நாடோடி - நான் பூர்வகுடி

நீ சமஸ்கிருதம் - நான் தமிழ்

நீ தீபாவளி - நான் பொங்கல்

நீ கீதை - நான் திருக்குறள்

நீ பிறப்பால் சாதி - நான் பிறப்பொக்கும் எல்லா உயிர்க்கும்

நீ புராணம் - நான் வரலாறு


நீ பிரிவினைவாதம்- நான் சமத்துவம்.

நீ என்னை தொட்டால் தீட்டு என்பாய் - நான் எல்லோரும் ஒன்றே என்பேன்.

"உனக்கும் எனக்கும் செட்டே ஆகாது"

நீ என்னை அடிமை படுத்த நினைக்கிற - நான் சமுதாயத்திலும் பொருளாதாரத்திலும் உயர வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன்..


நீ வேறு...நான் வேறு... இதில் நான் எப்படி இந்து ஆவேன்..

4 கருத்துகள்:

இதுவும் கருத்து கணிப்புதான்...

  டேய்.. ஓட்டு போட்டீயா.. போட்டேன்ணே.. சரி..  போ.. ஏய்..இங்க வா. என்னான்ணே.. ஓட்டு போட்டியா.. ஓ.. போட்டேண்ணே.. எதுக்கு போட்ட.. சூரியனுக்குன்...