வியாழன் 04 2021

துணைக்கு துணையாக.....

 

                                                                   https://www.google.co.in/url?


அவர் பேசுவது
எனக்கு புரியவில்லை

நான் சொல்வது
அவருக்கு விளங்கவில்லை..

சற்று நேரம்
கழித்துதான் தெரிந்தது
இருவருமே செவிடு
என்று..........................






6 கருத்துகள்:

  1. பதில்கள்
    1. சிரிப்பு... எனக்கு கிடைக்காதது..நண்பர்க்கு கிடைத்ததில் மகிழ்ச்சி...!

      நீக்கு
  2. எனக்காகவே எழுதியது போல் உள்ளது. நான் முக்கால் செவிடு.

     Jayakumar

    பதிலளிநீக்கு
    பதில்கள்
    1. தாங்கள் பரவாயில்லை..நான் முழுமை...என்னுடன் பேசியவரும் முழுமை....

      நீக்கு
  3. பதில்கள்
    1. கண்டதையும் கேட்க வேண்டாமே என்பதற்காக நல்லது என்று ஏற்றுக் கொள்ளலாம்....!!!

      நீக்கு

தமிழகத்தின் ஆண்ட பரம்பரையினரின் வரலாறு.

  பகுத்தறிவு சுய மரியாதை சிந்தனை களம்  வழங்கும் தமிழகத்தின் ஆண்ட பரம்பரையினரின் வரலாறு.. - யார் இந்த ஆண்ட மோண்ட பரம்பரைகள்? வன்னியர்கள், கவு...